Bất động sản là mặt hàng đặc thù, mang tính dị biệt so với những hàng hóa khác. Đây là tài sản mà quý khách phải bỏ ra một khoản tiền rất lớn để sở hữu nên không thể dùng thử và đổi thay nếu như không được hài hòng. Do đó, niềm tin vào dự án và chủ đầu tư là tiêu chuẩn quan trọng để người tiêu tiêu dùng tuyển lựa sản phẩm, quyết định sắm hay không.
Từ thực tiễn trên, đòi hỏi tổ chức doanh nghiệp kinh doanh buôn bán bất động sản phải tạo tạo ra sự đột phá và chuyên nghiệp trong truyền thông, marketing quảng cáo sản phẩm, nhất là trong thời đại bùng nổ khoa học thông tin như hiện tại. Nắm bắt xu thế vững mạnh khoa học phát triển công nghệ thông tin, nhiều chủ đầu tư, tổ chức kinh doanh bất động sản cho phép nhân viên rao bán, chào mời quý khách mua nhà qua điện thoại bên cạnh các hình thức khác như mạng xã hội, email, …
Mặt lợi của phương pháp làm này là thông tin truyền tải nhanh, một sự ưu việt hơn, đầy đủ hơn nếu như so sánh với các cách thức PR rao bán truyền thống lâu nay như qua tạp chí, đơn vị sự kiện,... Mặt khác, còn giúp đơn vị giảm bớt chi phí doanh nghiệp không nhỏ. Tuy nhiên, toàn bộ người nhận tin nhắn hay cuộc gọi đều khó chịu vì cảm thấy bị khiến cho phiền bởi những số điện thoại lạ không rõ từ đơn vị nào gửi tới. Còn doanh nghiệp cũng không thể kiểm soát được nội dung tin nhắn nhân viên gửi ra. Do ấy uy tín, nhãn hiệu của dự án và chủ đầu tư bị ảnh hưởng, mất thiện cảm trong mắt khách hàng.
Giải pháp tìm ra những công cụ truyền tải thông tin sản phẩm đến quý khách tiềm năng bằng điện thoại hay các thiết bị công nghệ cá nhân khác tiện tiện lợi, giá tiền phải chăng nhưng hiệu quả cao hơn. Bởi vậy, đây không chỉ là thách thức đối với các doanh nghiệp bất động sản mà còn là cả các nhà cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực truyền thông.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét